Monday, March 17, 2008

officially summer!!

It`s officially summer here now. It is because days are in its hottest. I hate it. It makes me restless. uncomfortable...Just think of it guys..... you know what i mean. Grabee, basa palagi ang likod ko at kung hindi ako mag-iingat baka typhoid fever or broncho pneumonia ang aabutin ko... It surely makes me smile thinking about how opposite ang mga situations natin noh? You guys can`t avoid scorning the freezing cold, kina jean below freezing cold pa - kami naman dito, the heat.... getting hotter each year.

My birthday went well yesterday in church. Araw ng maraming pambobola lalo na ng mga ladies sa church. Sabi ko, hayaan at tatanggapin ko eh minsan lang sa isang taon nangyayari ang birthday!! First lady na first lady ang dating ng inyong abang lingkod...hehehe!! Masaya!!

Nagsisimula na namang nahuhulog ang mga bunga ng mangga at kaimito dito sa bakuran namin! Kahapon sa church enjoy na enjoy ang mga youth na lalaki sa panunungkit.... ang tigasalo at tiga-kain naman ay ang mga dalaga at mga matatanda...
Naalala ko tuloy noong andito pa si mama. Lagi siyang gumagawa ng mango juice galing sa mga mangga. Ang sipag niya! Diyos ko, kung gaano siya kasipag, ganun naman ako katamad..... hinahayaan ko lang silang mabulok sa lupa. Because of that, i miss my mother, huhuhu!!

I guess a couple of them members took pictures of me........blowing my cake. If i could get hold of those i will post some of it here. Pero kung hindi ko magustuhan ang kuha ko, sori, itatago ko na lang...... lol

I`ve some developments to tell you.....pero saka na kapag sure na... it`s good news. I think our "year of favor" is beginning to take effect for us....... our family and for our faithful saints. God is true and faithful.

I`m only trying to connect. Thanks to all of you for your birthday greetings. You don`t know how much i really needed it..

i have to go and take a shower... We have to go out to see someone. The boys likes to tag along. Nag-under time si charis just to join us. I am in some kind of jubilation.... Di ba masaya kapag kasama mo boung pamilya? Si jeff nasa Makati na naman....

Next time baka mas may sense na ang isususlat ko dito. Ngayon, "blangko pa rin" ang isip ko. Sorry!

No comments: